Bắn Cá Xèng – 5 Tuyệt Chiêu Giúp Kiếm Tiền Nhanh Chóng

bắn cá xèng

Bắn cá xèng là phiên bản nâng cấp có điều chỉnh, bổ sung của trò chơi cá lớn nuốt cá bé. Luật chơi vẫn giữ nguyên sự đơn giản nhưng hệ thống sinh vật biển cùng giá trị tiền thưởng đã được điều chỉnh tăng. Cùng nhà cái MB66 khám phá những chiến thuật giúp bắn hạ boss cá liên tục trong tựa game này nhé!

Thông tin cần biết về đặc điểm của bắn cá xèng

Trò chơi này có lẽ chẳng còn mấy xa lạ với những ai yêu thích săn thưởng dưới đại dương. Được ra mắt vào năm 2022, cho đến nay tựa game vẫn luôn là điểm đến lý tưởng với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Mời thêm bạn bè, người thân cùng tham gia chuyến hành trình để tăng thêm sự gần gũi, cạnh tranh và kịch tính.
  • Nếu như bạn muốn chơi đối kháng thì có đến 3 chế độ để chinh phục, bao gồm: Đại gia, bình dân, trung lưu.
  • Công cụ Jackpot xuất hiện cùng boss bắn cá xèng tạo cơ hội tăng lợi nhuận gấp hàng trăm lần cho người chơi.
  • Tham gia càng lâu thì phúc lợi càng tăng, cụ thể là các chương trình tri ân, điểm danh, tặng mã giftcode,…
  • Công nghệ 3D hiện đại cùng dàn âm thanh đa chiều giúp nâng tầm trải nghiệm. Tất cả mọi phiền muộn đều tan biến nhanh chóng, thay vào đó là sự phấn khởi, hạnh phúc khi thu về các xu thưởng khủng.
Đánh giá đặc điểm của trò chơi săn cá xèng
Đánh giá đặc điểm của trò chơi bắn cá xèng

Bỏ túi các chiến thuật bắn cá xèng giúp hạ gục cá dễ dàng

Cách tham gia săn cá không có gì phức tạp, bạn chỉ cần chọn vũ khí và bắn vào sinh vật biển có trên màn hình. Tuy nhiên, nếu muốn tối ưu lợi nhuận thì phải có chiến lược cụ thể để tiêu diệt được boss với lượng đạn ít nhất.

Tập trung vào những đàn cá đi chung với nhau

Ở giai đoạn đầu, người chơi nên bỏ qua boss bắn cá xèng. Lúc này, bạn chưa làm quen với thao tác và mật độ sinh vật trong sảnh. Thêm vào đó, nguồn vốn của người chơi mới cũng thiếu ổn định. Do đó, hãy chỉ tập trung tiêu diệt những cụm cá nhỏ hoặc trung bình đi thành đàn với nhau.

Chọn vũ khí thấp nhất với mức đạn tối thiểu. Bắn đơn từng viên vào khu vực trung tâm của đàn. Hội viên sẽ thu được từ 2 – 5 con. Tăng cấp súng và bắt đầu thay đổi chiến thuật.

Dùng công cụ hỗ trợ bắn cá xèng

Đa số các công cụ trong kho vũ khí đều có mức giá rất cao. Thế nhưng, đây là khoản đáng đầu tư vì chúng mang lại hiệu quả rất lớn. Nếu như có sự giúp sức của các công cụ này thì bạn không cần tốn nhiều thời gian, công sức để chinh phục boss.

Tia chớp khiến cho các tạm thời di chuyển chậm, không thể phản kháng vì bị tê liệt, tạo điều kiện cho người chơi liên tục xả đạn. Ngoài ra, công cụ bom thì tạo sát thương lớn trong vùng tác động, khiến cho boss bị mất một lượng máu đáng kể.

Đừng tiếc tiền nâng cấp vũ khí trong bắn cá xèng

Một số thành viên chỉ muốn cày “chay” qua ngày, không sử dụng tiền để nâng cấp hoặc trang bị thêm súng bắn cá xèng VIP. Chính sự cố chấp này sẽ khiến cho đối thủ của bạn nhanh chóng giàu to.

Mật độ cá và boss xuất hiện dày đặc, người chơi phải nâng cấp súng liên tục để tăng sự cạnh tranh và thu được nhiều tiền thưởng hơn. Khi đạt đến mức độ cao nhất, hội viên có thể trở thành bá chủ đại dương. Lúc này, không có sinh vật biển nào thoát khỏi tầm mắt của bạn.

Đừng tiếc tiền mua thêm súng bắn cá xèng VIP
Đừng tiếc tiền mua thêm súng bắn cá xèng VIP

Không nên quá mạo hiểm

Chỉ khi nào đã có đủ vũ khí VIP và công cụ hỗ trợ thì người chơi mới nên thử sức với boss cá. Trường hợp trang bị của bạn quá yếu, cho dù có bắn từ sớm thì cũng khó mà tiêu diệt được boss, ngược lại còn khiến lượng đạn bị lãng phí. Hãy kiên trì tích lũy tiền thưởng từ đàn cá nhỏ, sau đó nâng cấp vũ khí dần dần để tự tin chinh phục đại boss.

Bắn vào khu vực trọng yếu

Phần đầu của cá là nơi cộng dồn sát thương lớn nhất. Do đó mẹo bắn cá đơn giản nhất đó chính là tập trung bắn vào khu vực này. Cá sẽ dễ choáng và bị bạn thu phục nhanh chóng. Nếu như chúng đã đi khuất khỏi màn hình thì bắn vào góc để tận dụng cơ chế vật lý.

Lưu ý khi áp dụng mẹo bắn cá xèng

Những chiến thuật bắn cá xèng phía trên sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn nếu như người chơi biết cách áp dụng. Tuyệt đối ghi nhớ các quy tắc vàng như sau:

  • Thay đổi linh hoạt giữa các phương pháp tùy theo tình hình và nguồn vốn.
  • Lúc nào cũng phải bắt đầu với mức tiền cược thấp nhất ở sảnh bình dân. Khi đã thuần thục và chắc chắn thì mới mạo hiểm với tỷ lệ rủi ro cao hơn.
  • Dừng lại ngay lập tức nếu cảm thấy năng lượng đang bị bão hòa. Việc đắm chìm vào đại dương quá 360 phút/ngày sẽ khiến cho bạn giảm sự tập trung và khó mà săn được boss.
Hướng dẫn cách áp dụng mẹo bắn cá hiệu quả
Hướng dẫn cách áp dụng mẹo bắn cá xèng hiệu quả

Kết bài

Bắn cá xèng không quá khó để kiếm lời nếu như hội viên nắm vững được các chiến thuật thông minh. Nhanh tay truy cập vào trang bắn cá MB88 để thực hành những phương pháp phía trên nhé, chúc bạn thành công!

Trả lời